ORDER NOW
Language: VIE | ENG

CỐ VẤN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Le Square Epicier Fin là một cửa hàng concept, kết hợp với cửa hàng thực phẩm cao cấp, khu vực phục vụ ăn uống, tiệm bánh và quán cà phê / nhà hàng.

“Taste the difference”: đây là định nghĩa cho không gian, sản phẩm và dịch vụ tại Le Square Epicier Fin, là sự kết hợp giữa cửa hàng thực phẩm cao cấp và không gian ấm cúng, nơi khách hàng có thể thưởng thức ẩm thực, tham quan và thư giãn. Chúng tôi muốn mang đến trải nghiệm mới thông qua dịch vụ chuyên nghiệp của mình.

Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho bạn hạnh phúc, niềm vui và một chút "French Art de Vivre" - Nghệ thuật sống của Pháp!

NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM CHÍNH

Chăm sóc khách hàng:

  • Theo dõi và cập nhật Chương trình khách hàng thân thiết hàng ngày.
  • Ghi nhớ, lưu ý và theo dõi báo cáo bán hàng của khách hàng thành viên hàng ngày.
  • Giải quyết các khiếu nại. Đưa ra các giải pháp và báo cáo trực tiếp cho Trưởng bộ phận.

Xử lý đơn hàng:

  • Tiếp nhận và xử lý đơn hàng của khách hàng qua Hotline, Zalo, Grab, Lazada,….
  • Thực hiện và áp dụng đúng Quy trình giao hàng để giao đơn hàng cho khách hàng đúng thời hạn.
  • Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý đơn hàng/ đặt tiệc. (chẳng hạn như món ăn đặc biệt theo mùa, đặt chỗ, tiệc riêng,…)

Bán hàng qua điện thoại:

  • Luôn cập nhật những sản phẩm, món ăn mới cho khách hàng bằng cách liên hệ qua Điện thoại, Tin nhắn, Email,…
  • Luôn chăm sóc khách hàng sau bán hàng và đánh giá mức độ hài lòng trong từng đơn hàng.

Nắm vững hệ thống POS:

  • Hiểu rõ các quy trình bán hàng và thanh toán trên máy POS.

Thực hiện báo cáo:

  • Chủ động báo cáo mọi vấn đề liên quan đến CS Dept cho Trưởng bộ phận.
  • Propose the ideas, opinions, and solutions for any issue.

Các nhiệm vụ khác do Trưởng bộ phận yêu cầu.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Địa điểm làm việc: 186 Nguyen Van Huong, Thao Dien, Thu Duc City, Ho Chi Minh City

Thời gian bắt đầu: Sớm nhất có thể

Mức lương: theo quy định của Le Square Epicier Fin

Các quyền lợi nổi bật:

  • 14 ngày phép năm
  • 100% mức đóng bảo hiểm
  • Bảo hiểm Bảo Việt bổ sung
  • Chương trình giảm giá cho nhân viên
  • Môi trường tập đoàn
YÊU CẦU

YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học.
  • Thông thạo tiếng Anh hoặc tiếng Pháp là một lợi thế.
  • Kỹ năng quản lý, báo cáo, sử dụng tốt Microsoft Excel/ Word.
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực bán lẻ.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Năng động, linh hoạt sẵn sàng học hỏi.
LÀM SAO ĐỂ ỨNG TUYỂN
Fill in our online application form below
/

Bạn có thể liên hệ chúng tôi qua careers@lesquare.com.vn

Chọn tài liệu đính kèm